Uncategorized

41000 അടി ഉയരത്തിൽ ഇന്ധനം തീർന്ന ഒരു വിമാനവും അതിലെ യാത്രക്കാരും

1983-ലെ സൗമ്യമായ വേനൽക്കാല സായാഹ്നത്തിൽ, കാനഡയിലെ ഗ്രാമപ്രദേശങ്ങളിൽ രണ്ട് ആൺകുട്ടികൾ ബൈക്ക് ഓടിക്കുമ്പോൾ, മണിക്കൂറിൽ 200 മൈൽ വേഗതയിൽ ഒരു ജംബോ ജെറ്റ് ആകാശത്ത് നിന്ന് പുറപ്പെട്ടു.

40,000 അടി ഉയരത്തിൽ, വിമാനത്തിന്റെ എഞ്ചിനുകൾ 17 മിനിറ്റ് മുമ്പ് തകരാറിലായി. എന്നാൽ ഗ്രൗണ്ടിൽ, പൈലറ്റുമാർ ഇറങ്ങാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരുന്ന എയർസ്ട്രിപ്പിൽ സ്‌പോർട്‌സ് കാർ പ്രേമികളുടെ ഒരു ജനക്കൂട്ടം റേസിന് ശേഷമുള്ള ബാർബിക്യൂ നടത്തുകയായിരുന്നു. മുൻവശത്തെ ലാൻഡിംഗ് ഗിയർ പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കിയതിനാൽ, എയർ കാനഡ ബോയിംഗ് 767 റൺവേയിലേക്ക് ഇടിച്ചുകയറി, അതിന്റെ പിന്നിൽ ഒരു ഫുട്ബോൾ മൈതാനത്തിന്റെ നീളത്തിൽ തീപ്പൊരി പ്രവാഹം പുറപ്പെടുവിച്ചു. ജനക്കൂട്ടം സുരക്ഷിതമായ സ്ഥലത്തേക്ക് ചിതറിയോടി. കോക്പിറ്റിൽ നിന്ന്, ക്യാപ്റ്റൻ ബോബ് പിയേഴ്സൺ ഓടിപ്പോയ രണ്ട് ആൺകുട്ടികളുടെ പരിഭ്രാന്തമായ മുഖങ്ങൾ കാണാമായിരുന്നു.

അവർക്ക് അത് ശേഖരിക്കാൻ സമയമുണ്ടെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും, ഡ്രാഗ്-റേസ് പ്രേമികളുടെ ജനക്കൂട്ടം ജെറ്റ് അടിയന്തര ലാൻഡിംഗിന് ശ്രമിച്ചപ്പോൾ അതിന്റെ പാതയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടുകയായിരുന്നു, റേസ്‌ട്രാക്ക് മെച്ചപ്പെടുത്തിയ റൺവേയായി. അസംഭവ്യമായ സാഹചര്യങ്ങളുടെയും അപകടങ്ങളുടെയും ഒരു പരമ്പര ഈ നിമിഷത്തിലേക്ക് നയിച്ചു, അവ ഓരോന്നും ഒരു പേടിസ്വപ്നത്തിന് കാരണമായി: 69 ആളുകളുമായി വിമാനത്തിൽ ഇന്ധനം തീർന്നുപോയ ഒരു വാണിജ്യ ജെറ്റ്.

ഒടുവിൽ വിമാനം നിലത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ, ഷോട്ട്ഗൺ സ്ഫോടനത്തിന് സമാനമായ വലിയ ശബ്ദമാണ് യാത്രക്കാരെ സ്വീകരിച്ചത്. പ്രധാന ലാൻഡിംഗ് ഗിയറിലെ രണ്ട് ടയറുകൾ ഇടിയുടെ ആഘാതത്തിൽ പൊട്ടിത്തെറിച്ചു. ഭാരം വിമാനത്തിന്റെ മുൻവശത്തേക്ക് മാറിയപ്പോൾ, ലോക്ക് ചെയ്ത നോസ് ഗിയർ അതിന്റെ കമ്പാർട്ടുമെന്റിലേക്ക് വീണ്ടും കുടുങ്ങി, ആളുകൾക്കും ബൈക്കുകളിൽ രണ്ട് ആൺകുട്ടികൾക്കും മുകളിലൂടെ ഓടുന്നത് ഒഴിവാക്കാൻ, പിയേഴ്സൺ വിമാനം പുല്ലിലേക്ക് തിരിക്കാൻ തയ്യാറായി, പക്ഷേ അത് ആവശ്യമില്ല: വിമാനത്തിന്റെ മൂക്ക് റേസ്ട്രാക്കിന്റെ മധ്യഭാഗത്ത് തട്ടി, ജനക്കൂട്ടത്തെ ഒഴിവാക്കി.വിമാനത്തിന്റെ പിൻഭാഗം സീസോയുടെ മുകൾഭാഗം പോലെ ഉയർത്തി, ഒഴിപ്പിക്കൽ സ്ലൈഡുകൾ വളരെ കുത്തനെയുള്ളതായിരുന്നു. ഇറങ്ങുന്ന വഴിയിൽ പത്ത് പേർക്ക് നിസ്സാര പരിക്കുകൾ ഏറ്റുവാങ്ങി, എന്നാൽ ഇത് മുഴുവൻ അഗ്നിപരീക്ഷയിലെ ഏറ്റവും വലിയ പരിക്കുകളായിരിക്കും.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button